Nhông xích xe đạp bỗng dưng vệ sinh, ko thường xuyên tra dầu mỡ, ko thường xuyên bảo dưỡng là căn do khiến xích chóng vánh bị hỏng
mặc dù là bộ phận ít được chú ý, nhưng không mang xích líp thì 1 loại xe đạp khó mang thể hoạt động, và bất cứ vấn đề can hệ tới bộ xích sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng của mẫu xe đạp, cảm giác lái và khả năng bứt tốc hoặc đi xe nhẹ nhõm.

tuy nhiên, thường nhật, mọi người đi xe đạp rất ít quan tâm đến phòng ban quan trọng này, và nhanh chóng khiến bộ xích bị hỏng

Dưới đây là 4 thói quen khiến cho bộ xích của bạn nhanh chóng bị phá hủy chỉ sau 1 thời kì ngắn sử dụng

1.Không vệ sinh sạch sẽ

Nên nhớ, một bộ xích chỉ hoạt động được phải chăng khi chúng được sạch sẽ, lúc Đó công đoạn truyền lực, chuyển xích, sang số mới hoạt động “gin”, vì vậy việc giữ hệ thống xích sạch sẽ là điều rất quan trọng.

không những thế, nếu như xích bị vấy bẩn bởi nước, bùn đất, sẽ khiến lớp dầu nhờn trên xích bị trôi mất, làm nâng cao ma sát, và vì thế, giai đoạn chuyển xích và hoạt động của xe phát triển thành khó khăn hơn bao giờ hết.

đấy là chưa kể tới việc điều này là xuất xứ khiến xích nhanh chóng bị mòn, gỉ sét và vì thế, bạn cần thay thế bộ xích mới cho xe đạp của mình.

do đó, bạn cần lau rửa sạch hệ thống xích, đảm bảo không sở hữu bùn đất, nước, rác…bám trên bộ xích.
không bất chợt người ta chế tác ra dầu nhờn, nó mang tác dụng vô cùng quan yếu giúp giảm lực ma sát, khiến cho nâng cao tính động học cho hệ thống truyền lực và cũng là chất bảo vệ sự bền lâu của bộ xích xe đạp qua thời kì sử dụng.
Xích công nghiệp cho xe đạp

Chính vì thế, bạn cần định kỳ thường xuyên tra dầu mỡ cho hệ thống xích líp. Chú ý trước khi tra dầu mỡ thì cũng cần vệ sinh sạch sẽ hệ thống xích, để đảm bảo dầu nhờn sở hữu được tác dụng tốt nhất.

2.Quá lâu ko thay xích
phổ thông người cho rằng khi nào xích bị đứt hoặc quá mòn, chẳng thể sử dụng thì mới cần phải thay thế, tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm

xuất xứ là do với những loại mắt xích bị quá mòn, hoặc gỉ, trong khi rất nhiều cả xích vấn hoạt động phải chăng cũng là khởi thủy khiến phá hủy hệ thống líp, bộ chuyển số trên xe, và lúc chậm tiến độ, bạn sẽ mất 1 khoản tiền phổ biến hơn để thay thế cả bộ này

do vậy, dịch vụ khuyến cáo người đi xe đạp thấp nhất là nên thây hệ thống xích sau khoảng 3,400 km đi xe, hoặc khi nhận ra hệ thống xích mang các tín hiệu như với màu đen, xỉn màu, không còn sáng như lúc mới mua.

ngoài ra, điều này có thể đổi thay tùy theo cân nặng của người đi xe, cách thức đi xe nhanh hay chậm thường xuyên, địa hình đi và phổ quát nhân tố khác nữa.

3.Không thay bộ líp
mang thể hơi mâu thuẫn với bên trên, nhưng chậm triển khai là sự thực vì bất cứ bộ phận nào bị hỏng trong hệ thống truyền lực bị hỏng cũng sẽ tác động tới các bộ phận khác, chính bởi thế, giả dụ líp hoặc dĩa quá cũ, khi mà thay bộ xích mới vào cũng chính là nguồn cội khiên hệ thống xích nhanh chóng bị hỏng
4. ko bảo dưỡng
Việc ko bảo dưỡng thường xuyên ko riêng gì sở hữu xe đạp mà ở bất cứ laoij xe, máy móc nào cũng dễ dẫn tới việc nhanh hỏng, xe chậm ỳ ạch hơn.

do đó, bạn cũng cần định kỳ thay thế bộ đĩa líp để đảm bảo sự bền bỉ hơn bộ xích của bạn
bánh răng xe đạp mới nhất

thông báo liên hệ
LINHKIENCOKHI.NET
ĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCM
Phone: 087 300 2726 – 0918.465.515
Fax: 08.39.507.958